Hệ thống khách sạn thông minh

Tổng quan

Smart Hotel System là hệ thống ngành khách sạn do Aqara tạo ra cho khách hàng khách sạn. Hệ thống này cung cấp các khả năng như quản lý phòng, quản lý nhu cầu của khách hàng, cấu hình khách sạn, kết nối PMS cũng như một số chương trình nhỏ để hỗ trợ số hóa khách sạn.

Chi tiết sản phẩm

1. Quản lý phòng

Cung cấp khả năng quản lý phòng thống nhất: Quản lý việc nhận phòng, trả phòng, gia hạn phòng và nhận thông báo dọn phòng.

2. Quản lý nhu cầu khách hàng

1) Thống kê và xử lý nhu cầu của khách hàng: Tổng số (trạng thái) nhu cầu của khách hàng, số nhu cầu trung bình của mỗi khách hàng, số nhu cầu cần xử lý và quá trình xử lý nhu cầu của khách hàng.

2) Cung cấp hơn 100 mẫu dịch vụ khách sạn và khách sạn có thể nhanh chóng cấu hình hệ thống dịch vụ dựa trên các dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu và thắc mắc của khách hàng.

3. Cấu hình khách sạn

Theo các thiết bị thông minh của khách sạn, nó cung cấp các giải pháp tự động hóa và cấu hình cảnh tiêu chuẩn có thể nhanh chóng áp dụng cho tất cả các phòng khách sạn thông qua chức năng mẫu. Nó cũng cung cấp các cấu hình như trang chủ chương trình nhỏ và bài phát biểu chào mừng để nâng cao hình ảnh thương hiệu khách sạn.

4. Kết nối PMS

Hỗ trợ kết nối với PMS và có thể tự động hoàn thành các yêu cầu dịch vụ khách sạn như nhận phòng, trả phòng, thúc đẩy nhu cầu của khách hàng và các nhu cầu dịch vụ khách sạn khác.

5. Chương trình nhỏ

Khách có thể làm chủ và kiểm soát trạng thái phòng thông qua chương trình nhỏ, chẳng hạn như xem thông tin môi trường phòng, thiết bị phòng điều khiển, mở khóa, kiểm soát cảnh phòng, v.v.